ดอกไม้หน้าศพนกยูงสีขาว ดอกไม้งานศพ 2 ชั้น ประดับนกยูง

บริการจัดดอกไม้หน้าศพแบบนกยูง โทนสีขาว

ดอกไม้หน้าศพนกยูงสีขาว จัดงานศพแบบนกยูงและอุปกรณ์ครบชุด ดอกไม้หน้าศพสวยๆ จัดงานศพแบบเรียบง่าย ดอกไม้สดหน้าศพแบบนกยูง

ดอกไม้หน้าศพนกยูงสีขาว พร้อมดอกไม้แบบพุ่มประดับงานศพ เป็นการจัดดอกไม้สดหน้าศพแบบเรียบง่าย ที่เน้นดอกไม้โทนสีขาวเป็นส่วนใหญ่ ด้านหน้าตกแต่งด้วยนกยูง 1 คู่ ประดับหางนกยูงด้วยดอกกล้วยไม้สดสีขาว ที่ส่งตรงจากสวน พร้อมใช้เทคนิคในการปักแบบพิเศษ ทำให้นกยูงดอกไม้สดมีความสง่างาม สมจริง ดอกไม้งานสพชุดนี้มาพร้อมดอกไม้สดแบบแพ 2 ชั้น และดอกไม้แบบพุ่มมุกสีขาวแบบเรียบหรู 

ดอกไม้หน้าศพนกยูงสีขาว รับจัดงานศพ ดอกไม้หน้าศพสีขาว ดอกไม้งานศพแบบพุ่ม

ดอกไม้หน้าศพนกยูงสีขาว สวยสง่างาม

หนึ่งในโทนสีดอกไม้หน้าศพที่ลูกค้านิยมใช้บริการเป็นจำนวนมากเลยคือ สีขาว เนื่องจากเป็นโทนสีที่สุภาพ เรียบหรู มองแล้วสบายตา เมื่อรวมเข้ากับนกยูงงานศพ 2 ยืนเคียงคู่ซ้าย-ขวาอย่างโดดเด่นสง่างามด้วยแล้ว ช่วยส่งเสริมให้ดอกไม้งานศพศพชุดนี้ มีความสง่างามขึ้นไปอีก ซึ่งดอกไม้ที่ใช้ในการจัดงานศพจะเป็นดอกไม้นอก นำเข้าจากต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ แม้แต่ดอกกล้วยไม้ที่ใช้ในการปักนกยูง จะต้องเป็นดอกไม้ที่ตัดใหม่ ส่งตรงจากสวนเท่านั้น ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดของ P-FLORIST จึงทำให้ดอกไม้มีความคงทน ตลอดงานฌาปนกิจ (ดอกไม้หน้าหีบสวยๆ แนะนำ)

การจัดดอกไม้งานศพสวยๆ นอกจากทำให้ภายในงานคลายความหม่นเศร้าได้แล้ว ดอกไม้หน้าศพยังช่วยเพิ่มความสดชื่น ผ่อนคลายความเศร้าที่เกิดจากการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป อีกทั้งเปรียบได้กับการจัดบ้านหลังสุดท้ายที่สวยงาม และสมเกียรติผู้วายชนม์ได้เช่นกัน P-FLORIST บริการจัดงานศพทุกรูปแบบ เริ่มตั้งแต่ดอกไม้หน้าศพแบบประหยัด ดอกไม้งานศพแบบเรียบหรู และดอกไม้หน้าศพแบบพิเศษ สวยหรูอลังการ โดยทีมงานจาก P-FLORIST ทุกคนได้รับการฝึกอบรบด้านการจัดดอกไม้เป็นอย่างดี จนเชี่ยวชาญ ด้วยเข้าใจในความสูญเสียของลูกค้าทุกท่าน ทุกผลงานจากเรา ทีมงานที่จัดทำจึงตั้งใจ และใส่ใจในทุกรายละเอียดของการจัดดอกไม้ เพื่อให้ออกมาเป็นดอกไม้หน้าศพที่สวยงาม สมกับความไว้วางใจของลูกค้าที่ใช้บริการ P-FLORIST 

ดอกไม้หน้าศพนกยูงสีขาว ดอกไม้หน้าศพวัดดัง จัดดอกไม้หน้าหีบศพพร้อมสวนน้ำตก

ดอกไม้หน้าศพแบบแพ 2 ชั้น

ดอกไม้สดรูปแบบแพ 2 ชั้น ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้สีขาวชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดอกเบญจมาศ ดอกมัมมาเลเซีย ดอกลิลลี่ ดอกซ่อนกลิ่น และดอกหน้าวัว โดยดอกไม้ที่เลือกใช้ จะมีความหมายอันดี สื่อถึงความรักที่บริสุทธิ์ ความจริงใจ ด้านข้างตกแต่งด้วยดอกไม้แบบพุ่มมุกสีขาวสะอาดตา พร้อมจัดวางไล่ระดับพุ่มดอกไม้สด สลับความสูงอย่างลงตัว 

ดอกไม้หน้าศพนกยูงสีขาว รับจัดงานศพวัดดัง ดอกไม้หน้าศพสีขาว ดอกไม้หน้าหีบแบบเรียบง่าย ดอกไม้หน้าศพนกยูง หีบศพ พวงหรีด

บริการจัดดอกไม้หน้าศพสวยหรู มีระดับ จาก P-FLORIST การจัดนกยูงงานศพนั้น สามารถจับคู่กับดอกไม้หน้าศพได้อย่างหลากหลาย อาทิ จัดสวนงานศพพร้อมนกยูง เป็นการจัดดอกไม้หน้าศพแบบสวน และนกยูงในงานเดียว หรือแม้แต่ จัดดอกไม้ในงานศพแบบพิเศษ ซึ่งจะประดับนกยูงให้มีความหรูหรา โดยจัดดอกไม้บริเวณหางนกยูงที่ตกแต่งด้วยความปราณีตอย่างอลังการ ทำให้นกยูงมีขนาดตัวใหญ่มากยิ่งขึ้นไปอีก

P-FLORIST รับจัดงานศพแบบครบวงจร หีบศพ ดอกไม้หน้าศพ พวงหรีด ดอกไม้หน้าเมรุ ดีไซน์สวยหรู รูปแบบการจัดงานที่ไม่ซ้ำกัน ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกแบบได้ตรงตามความต้องการ ทั้งดอกไม้งานศพแบบสวน ดอกไม้หน้าศพแบบพุ่ม ดอกไม้หน้าหีบศพแบบโมเดิร์น ดอกไม้หน้าหีบพระราชทานอันทรงเกียรติ ดอกไม้งานศพแบบพุ่มกลม และดอกไม้งานศพสั้งทำพิเศษ ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า ท่านใดที่สนใจติดต่อสอบถามเข้ามาได้ตลอด 24 ชม. เรามีทีมงานพร้อมให้คำแนะนำท่านอยู่เสมอ

เบอร์โทร : 093-5833-111
Line : 093-5833-111

ดูรูปแบบดอกไม้หน้าศพเพิ่มเติม

บทความอื่นๆ