P-florist เราบริการจัดดอกไม้งานศพทั่วทุกพื้นที่

 

P-florist เราบริการจัดดอกไม้งานศพทั่วทุกพื้นที่

โดยเฉพาะ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม สมุทรปราการ สมุทรสาคร สมุทรสงครามประจวบคีรีขันธ์ ราชบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง เราพร้อมบริการให้กับท่าน

เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการจัดดอกไม้งานศพมาอย่างยาวนาน พร้อมรังสรรค์ผลงานให้กับท่าน แลเรายังมีรูปแบบการจัดงานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานนกยูงดอกกล้วยไม้ งานพุ่มประดับสุดหรู ดูมีสไตล์ หรือจะเป็นงานสวนประดับหน้าศพ และอย่างการจัดงานโกศพระราชทาน อันทรงเกียรติ เราก็จัดออกมาได้อย่างสมบรูณ์แบบ และด้วยผลงานที่มากมาย เราได้รับความไว้วางใจให้บริการกับ ดารา นักแสดง หรือบุคคลที่มีชื่อเสียง มาแล้วอย่างมากมายอีกด้วย

เพื่อให้ท่านได้มั่นใจในบริการจาก P-florist  เพราะเราเป็นหนึ่งในเรื่องการจัดดอกไม้อย่างแบบครบวงจร ด้วยเราคัดสรรดอกไม้อย่างดี มีคุณภาพ นำเข้าจากต่างประเทศ และการันตีด้วยผลงานที่มีคุณภาพ เราใจใส่ในทุกรายละเอียดของขั้นตอน เพื่อรังสรรค์ผลงานให้ออกมามีคุณภาพและสมเกียรติแด่ผู้วายชนม์อย่างดีที่สุด

นอกจากบริการรับจัดดอกไม้งานศพแล้ว เรายังมีบริการด้านอื่นๆ ทั้งดอกไม้ประดับหน้าเมรุ ดอกไม้แห้งหน้าศพ รับจัดทำพวงหรีดสวยงาม พวงหรีดพรีเมียร์ บริการหีบศพ รับทำบุญบริจาคโลงศพ ให้ท่านได้เลือกใช้บริการ และเรายังรับจัดงานตามงบประมาณที่ท่านต้องการได้อีกด้วย

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ตลอด 24 ชม. P-florist  เรายินดีและเต็มใจให้บริการ

ใส่ใจทุกความอาลัยรัก….ด้วยบริการจากใจเรา P-florist

Hotline 24ชั่วโมง
Line : 093-5833-111
โทร : 093-5833-111

https://p-florist.com/

#ดอกไม้งานศพ #โลงศพ #หีบศพ #รับบริการจัดดอกไม้งานศพทั่วทุกพื้นที่ #พวงหรีดสวยหรู #พวงหรีดพรีเมียร์ #ดอกไม้หน้าเมรุ #พวงหรีดต้นไม้ #จัดดอกไม้งานศพนครปฐม