ผลงานจาก พฤกษาแดนสรวง…ความงดงามของพรรณไม้

 

 

พฤกษาแดนสรวง…ความงดงามของพรรณไม้

 

ครอบครัวนกยูง..พร้อมแผ่สยายหางอย่างสง่างามอีกแล้ว ผลงานดอกไม้ประดับหน้าหีบ จาก P-Florist

#งานดอกไม้ประดับหน้าหีบ “ชุดพฤกษาแดนสรวง” ยังคงได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทุกครั้งที่มีการเสนองานให้คุณลูกค้า ชุดงานนกยูงมักจะได้รับความนิยมเสมอมา งานชุดนี้มาพร้อมสวนแพดอกไม้ 2 ชั้น รอบรั้วสีขาว และน้ำตกด้านหน้ายังช่วยซึ่งสื่อความหมายได้ว่า ให้คนในครอบครัวของผู้วายชนม์ ได้มีความร่มเย็น มีความเจริญรุ่งเรืองดั่งสายน้ำที่ไหลวนไม่มีวันขาดสาย และยังเป็นการน้อมส่งผู้วายชนม์ ให้ไปสู่ดินแดงที่สวยสด งดงาม ดั่งสวนดอกไม้บนสวรรค์ ให้ไปเกิดในภพภูมิที่ดี มีความสุขต่อไป ด้วยความอาลัยรักจากคนในครอบครัว

ขอขอบพระคุณ คุณลูกค้าที่ได้ไว้วางใจในบริการจาก P-Florist ให้เราได้รังสรรค์ผลงานอันสง่างาม และ ทรงคุณค่า เพื่อให้สมเกียรติแด้ผู้วายชนม์อย่างดีที่สุด

 

 

P-Florist เป็นหนึ่งในเรื่องการรับจัดดอกไม้งานศพงาน เราคัดสรรค์ดอกไม้อย่างดี มีคุณภาพ ดอกสวย ดอกโต มารังสรรค์ผลงานให้ออกมามีคุณภาพ งานนี้เรายังใช้ความรู้พิเศษช่วยในการยืดอายุของดอกไม้ ให้ดอกไม้มีความสวยงาม คงทน อยู่ได้นาน ตลอดการจัดงานฌาปนกิจศพอีกด้วย

อีกทั้งเรายังมีทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมและมีฝีมือด้าน #การจัดดอกไม้เป็นเลิศ มาโดยเฉพาะและสั่งสมประสบการณ์ยาวนานมากว่า 40 ปี เราจึงรังสรรค์ผลงานทุกชุดออกมาให้สมกับที่ท่านได้เลือกใช้บริการกับเรา เพราะเราเป็นมืออาชีพในเรื่องการรับจัดพวงหรีด และ ดอกไม้จัดงานศพ

 

 

นอกจากงานจัดดอกไม้งานศพแล้ว เรายังรับจัดดอกไม้งานหน้าเมรุ บริการหีบศพ รับบริจาคโลงศพ รับทำพวงหรีดพรีเมียร์ พวงหรีดสวยงาม จัดพานดอกไม้พระพุทธรูป รับจัดช่อดอกไม้ ช่อดอกไม้แทนคำขอบคุณในวาระต่างๆ และบริการอื่นๆอีกมากมาย สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ตลอด 24 ชั่วโมง เราเต็มใจและยินดีให้บริการ

“ใส่ใจทุกความอาลัยรัก…..ด้วยบริการจากใจเรา” P-Florist

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่

เบอร์โทร : 093-5833-111
Line : 093-5833-111

#ดอกไม้งานศพ #ดอกไม้หน้าหีบ #ดอกไม้หน้าศพ #โลงศพ #หีบศพ #รับจัดงานศพ #พวงหรีดพรีเมียร์ #ดอกไม้หน้าเมรุ #พวงหรีดต้นไม้ #พวงหรีดสวยหรู #จัดดอกไม้ชั้นนำ #ดอกไม้งานศพชั้นนำ